Dựa trên nghiên cứu cho thấy tác động tiêu cực của đại dịch đối với sức khỏe tinh thần ngày càng tăng, Dove Men+Care đã thực hiện chiến dịch “A storybook surprise” nhằm hỗ trợ nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần của các ông bố ở khắp mọi nơi trên thế giới.
“A storybook surprise” xoay quanh hình ảnh của 3 người cha và tác giả kiêm họa sĩ minh họa sách cho trẻ em - Keith Negley. Bộ phim ghi lại khoảnh khắc những người cha ngạc nhiên khi thấy mình được thể hiện như những nhân vật trong cuốn truyện Dads (They Care a Lot).
Người dùng có thể tải cuốn truyện Dads (They Care a Lot) của Keith Negley tại trang web của Dove Men+Care. Bên cạnh đó, Dove cũng cung cấp các tài nguyên bổ sung bao gồm: các bài thiền được tuyển chọn tại Headspace, chuỗi video có hashtag #DadsCare trên YouTube.
Carlos Gil, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu của Dove Men+Care chia sẻ: “Năm nay là năm đặc biệt khó khăn đối với các trụ cột trong gia đình, khi họ phải cân bằng giữa công việc, gia đình và các trách nhiệm xã hội khác. Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu vai trò của người cha quan trọng như thế nào, đặc biệt là ảnh hưởng của họ với mọi người xung quanh”.
Nghiên cứu gần đây do Dove Men+Care kết hợp với Promundo-US thực hiện cho thấy, những người đàn ông tham gia chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm sức khỏe thể chất, xã hội và tinh thần sẽ biết cách tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đồng thời, họ cũng có khả năng chia sẻ công việc nhà một cách bình đẳng với bạn đời hơn gấp đôi.
Kết quả cũng chỉ ra rằng, trong những gia đình mà người cha tham gia vào công việc nhà, khả năng làm việc nhà của các con trai cao hơn 1,5 lần, còn những cô con gái thường không lựa chọn làm nội trợ mà tìm kiếm các công việc đi ngược lại với định kiến giới thông thường.
“Nhân ngày của Cha, chúng tôi hy vọng Dove không chỉ tôn vinh những người bố chu đáo, mà còn mang đến cho họ những giải pháp thiết thực để chăm sóc bản thân và những người xung quanh tốt hơn”, Carlos Gil cho biết.
BLUE BLACK hỗ trợ doanh nghiệp xác định mục tiêu và giám sát hoạt động quảng cáo giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần với người tiêu dùng dễ dàng hơn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề marketing, BLUE BLACK tự tin giúp Quý doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng đúng và trúng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Phone/Zalo: 0376252183 hoặc xem DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK tại đây.
Bài viết khác cùng Box :
- Đại lý phân phối giày bảo hộ Jogger tại Bắc Ninh
- Bọc răng sứ bị đau nướu, phải làm sao để khắc phục?
- Bấm mí bằng chỉ giá bao nhiêu?
- Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn nhất?
- Bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 răng? Cập nhật mới nhất 2024
- Bấm mí là như thế nào đẹp nhất?
- Nâng ngực ở đâu đẹp nhất tại TPHCM?
- Bọc răng sứ bao lâu phải làm lại? Tìm hiểu ngay!
- Bấm mí có phải kiêng gì không?
- Nâng ngực hình giọt nước hiệu quả thế nào?
Tags: