Hiện nay tại Việt Nam áo mưa luôn là vật dụng cần thiết với mọi người khi tham gia giao thông. Chính vì thế việc sử dụng áo mưa làm quà tặng luôn gây được thiện cảm và sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng. Với lợi thế đó, áo mưa quảng cáo, áo mưa in logo là sản phẩm được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn trong các chiến dịch khuyến mãi hay tiếp thị sản phẩm.


Áo Mưa Thương Hiệu là một trong những nhà sản xuất áo mưa có thâm niên hoạt động lâu năm và uy tín rất tốt tại TPHCM. Trải qua hơn 10 năm phát triển và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, đến nay các sản phẩm của Áo Mưa Thương Hiệu đã được phân phối rộng khắp các tỉnh thành phía Nam mà đặc biệt là tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi nhận sản xuất áo mưa theo thiết kế riêng mà khách hàng mong muốn với chất lượng đảm bảo và giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Áo Mưa Thương Hiệu sở hữu 4 phân xưởng sản xuất có mặt bằng rộng hơn 1000m2 cùng dàn máy in công nghiệp, máy ép nhiệt cao tần, máy đóng nút bán tự động tiên tiến tại quận 8, quận 6, quận Bình Tân và quận 12. Với năng lực sản xuất hơn 200.000 sản phẩm/ tháng chúng tôi là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung ứng các loại áo mưa in logo theo yêu cầu với thời gian sản xuất nhanh chóng từ 3 – 7 ngày, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Để tránh sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng tới uy tín của công ty, Áo Mưa Thương Hiệu khuyên bạn nên lựa chọn những chất liệu vải nhựa của những đơn vị uy tín đã được thị trường công nhận và có thương hiệu. Tuyệt đối không nên sử dụng những loại vải nhựa cơ sở không rõ nguồn gốc, tuy có giá thành thấp nhưng lại rất kém về chất lượng.


Hiện nay, 2 loại vải nhựa phổ biến được sử dụng nhiều nhất và được nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhất là vải nhựa Rạng Đông và Lực Quán. Cả hai loại vải này đều có độ trơn cao nên có khả năng giũ sạch nước rất tốt, không có mùi hôi khi bị ẩm đặc biệt độ dai tốt, khó nhàu rách trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có ý định đặt làm áo mưa thì không nên bỏ qua 2 loại vải nhựa này.


Bài viết khác cùng Box :