Kinh nghiệm chọn mẫu đồng phục quán cà phê đẹp

May áo thun đồng phục quán cafe là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết với bất kỳ ai đang kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống cafe. Đồng phục cafe đẹp vừa có thể quảng bá cho thương hiệu của quán vừa tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Để có thể lựa chọn được những mẫu áo đồng phục quán cafe đẹp nhất, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm sau.

Nên chọn chất liệu vải co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Lựa chọn loại vải may mịn màng, co giãn tốt và dễ thấm hút mồ hôi. Có thể lựa chọn sợi vải được làm từ sợi tự nhiên hoặc được làm hoàn toàn từ sợi nhân tạo

Nên chọn những gam nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách quán. Việc lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm người nhìn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.



Lựa chọn những kiểu dáng áo đơn giản, tinh tế, gọn gàng và lịch sự. Áo phông cổ tròn hoặc cổ trụ, áo sơ mi tay ngắn,... là một số kiểu áo rất phù hợp để thiết kế làm đồng phục nhân viên quán cafe.
Chọn phụ kiện đi kèm tinh tế. Một số quán cà phê còn chọn thêm các mẫu phụ kiện như nơ, mũ, cài áo,… Những phụ kiện giúp tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp đồng thời còn có thể đảm bảo vệ sinh xuyên suốt quá trình làm việc của nhân viên.



Những mẫu áo đồng phục quán cà phê đẹp và đa dạng đều có thể tìm kiếm tại xưởng may đồng phục giá rẻ AothunVtop. Với tất cả sự nỗ lực và cố gắng, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp doanh nghiệp của bạn có được những bộ trang phục tốt nhất. Liên hệ với chúng nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, về quá trình đặt áo thun nhanh chóng nhất.

AOTHUNVTOP - Địa chỉ may đồng phục hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 8/4 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

SĐT: 028 6271 2046 – Hotline: 0903 641 931

Email: quangtran@aothunvtop.com

Web: https://aothunvtop.com


Bài viết khác cùng Box :