ELITE TRẦN ra đời là cả câu chuyện gắn liền với đam mê và tình yêu cháy bổng của CEO Trần Ngọc Linh. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé:



“Tôi say mê với việc tạo dựng hình ảnh người phụ nữ đẹp trang nhã, thanh lịch bằng ngôn ngữ riêng của chính họ và thời trang. Vẻ đẹp đó được gợi cảm hứng từ chính hình ảnh nội tại và những nét cá tính khác biệt của mỗi người khi đến với ELITETRAN Fashion.”

Nhà thiết kế thời trang Trần Ngọc Linh – Founder & CEO LINHELITE Fashion



“Tôi sống theo cảm xúc và đôi khi hành động khác biệt so với quy chuẩn thông thường. Nhưng tôi vẫn tin, nếu mình sống thật với cảm xúc, năng lượng tích cực từ bản thân sẽ dễ dàng lan tỏa, đưa mình đến được những nơi mình muốn.”



Lớn lên từ một làng quê nghèo của miền Trung nắng gió, nơi những đứa trẻ không có điều kiện để được định hướng phát triển năng khiếu, nhưng từ khi học lớp 6, Trần Ngọc Linh đã bộc lộ tài năng hội họa và thời trang bằng cách tự vẽ những mẫu quần áo cho riêng mình rồi yêu cầu thợ may làm theo thật chỉn chu, kỹ lưỡng. Linh cũng là một cô bé giàu xúc cảm, đặc biệt là sự rung cảm mạnh mẽ trước vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và làng quê Việt Nam được nuôi dưỡng dần qua năm tháng, bồi đắp cho tình yêu cái đẹp, khả năng cảm nhận tinh tế về màu sắc và đường nét trong các trang phục thiết kế của cô sau này.



Nhà nghèo, không được theo học bất cứ trường lớp nào về mỹ thuật nhưng Linh say mê vẽ và cứ thế sáng tạo bằng bản năng của mình. Một lần hiếm hoi, người bác họ ở thành phố về thăm quê đã xem những tác phẩm non nớt của cô rồi bí mật viết lời khen ngợi lên một mảnh giấy:“Linh vẽ đẹp lắm. Bác sẽ gửi thêm sách vở học vẽ về cho con nhé!”. Mảnh giấy đã nhen nhóm lên trong lòng cô gái nhỏ khát khao được trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, dù xung quanh chẳng có bạn bè đồng trang lứa nào ôm ước mơ “viển vông” như vậy.



Năm 19 tuổi, sau bao nỗ lực ôn luyện và vượt qua cả những định kiến của gia đình, cô bé Linh ngày nào đã có được thành công đầu tiên khi bước chân vào giảng đường đại học theo đúng chuyên ngành mình yêu thích: Ngành Thiết kế thời trang.



“Đôi khi, đam mê thật sự xuất hiện trong những công việc mà chúng ta “buộc” phải làm để duy trì cuộc sống.”


Xa nhà đi học, hành trang của cô sinh viên năm nhất không có gì nhiều ngoài sự kiên định với ước mơ thuở bé. Quyết tâm vừa học vừa làm để có thêm kinh nghiệm, đồng thời kiếm tiền trang trải cho cuộc sống đắt đỏ tại thành phố. Nhờ những năm tháng đi làm thiết kế mẫu thuê cho các thương hiệu thời trang uy tín tại Hà Nội,… Linh ngày càng có niềm tin vào con đường mình theo đuổi. Những gì chị học được từ thực tiễn không chỉ là sự bổ sung hoàn hảo về mặt chuyên môn cho các bài học trên giảng đường mà còn là vô vàn kinh nghiệm quản lý. Sự thấu hiểu và nắm bắt tâm lý của khách hàng, là thái độ làm việc cẩn trọng. Tỉ mỉ và đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Chính vào lúc này, ước mơ thuở bé đã dần thành hình hài rõ rệt trong lòng chị: Linh muốn gây dựng một thương hiệu thời trang thiết kế của chính mình.



Năm 2007, với sự ủng hộ của chồng, chị chung vốn cùng bạn mở xưởng thời trang đầu tiên. Thế nhưng, suốt 3 tháng kể từ khi thành lập, xưởng của chị làm việc gần như không có lãi bởi số lượng khách hàng thưa thớt, thương hiệu chưa có tên tuổi và hệ thống quản lý còn nhiều thiếu sót. Áp lực về tài chính ập đến đã có lúc khiến chị như muốn từ bỏ. Nhưng vào thời điểm cùng cực nhất và phải tìm đủ mọi cách để duy trì xưởng, một hướng đi mới lại hé mở với chị.



Thay vì đầu tư nhiều tiền bạc và tạo dựng danh tiếng bằng cách tham gia những cuộc thi thiết kế hay những tuần lễ thời trang lớn, NTK Trần Ngọc Linh chuyển hướng sang đối tượng khách hàng đại chúng, mang các sáng tạo của mình đến gần hơn với đời sống. Chị say mê phục vụ những khách hàng từ già đến trẻ. Tư vấn tận tình cho họ về từng mẫu thiết kế, giúp họ định hình phong cách phù hợp với lứa tuổi, nghề nghiệp và địa vị xã hội. Chị nhận ra đỉnh cao của thời trang thiết kế không phải chỉ nằm ở việc tạo ra những bộ sưu tập ấn tượng, phá cách hay chỉ dành cho những người mẫu có số đo hoàn hảo. Quan niệm về cái đẹp không còn bị đóng khung trong những chuẩn mực khắt khe thông thường. Chị tìm thấy niềm vui khi sáng tạo những mẫu thiết kế phóng khoáng, tiện dụng nhưng vẫn không kém phần tinh tế cho người mặc. Chị dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu về những kiểu thân hình có số đo không đúng chuẩn, từ đó đưa ra phương án thiết kế tối ưu giúp tôn lên nét đẹp trang nhã, hài hòa nhất với mong muốn của khách hàng.



Khởi nghiệp tự thân với lưng vốn ít ỏi và áp lực phải duy trì cuộc sống. Khiến nhà thiết kế Ngọc Linh không đi được đến cùng với giấc mơ là một nhà thiết kế sáng-tạo-đúng-nghĩa. Nhưng cũng chính những ngày tháng quyết tâm, bền bỉ bám trụ cùng nghề nghiệp. Giúp chị từng bước đặt những viên gạch đầu tiên vô cùng vững chãi cho một thương hiệu được ưa chuộng sau này: ELITETRAN Fashion – Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp.



“ELITETRAN Fashion được xây nên từ chữ “tâm” với khách hàng và sự nhiệt thành, trách nhiệm với nghề nghiệp”.


Khi mở một thương hiệu thời trang, ai cũng mong muốn thương hiệu thời trang của mình hướng tới đại chúng với một bản sắc riêng biệt và vượt trội. Nên cô đã đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là ELITETRAN.



Để giữ cam kết của mình đối với khách hàng, ELITETRAN luôn chỉnh chu trong từng sản phẩm. Từ mẫu vẽ, đường nét thiết kế đến từng chi tiết nhỏ, từng góc khuất. Tạo nên một tổng thể hài hòa bằng sự cẩn trọng, tỉ mỉ đan dệt trên những thiết kế bay bổng.





Trải qua bao thăng trầm, thương hiệu ELITETRAN Fashion ngày hôm nay đã đủ tầm vóc để phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng kỹ tính trên mọi miền đất nước. Trang phục từ bàn tay khối óc của NTK Trần Ngọc Linh đã đi được những bước rất dài. Tiến xa hơn cả những gì mà chị có thể nghĩ tới vào những ngày đầu khởi sự. Khi nỗi lo về tiền bạc để nuôi ước mơ thời trang luôn đè nặng. Những ánh mắt hoài nghi nhưng vẫn đầy mến thương của cha mẹ “Liệu con vay tiền rồi có trả được không”?

Sự Ra Đời Của Elite Trần

Thế giới ngày càng phẳng, giới thời trang cũng phẳng dần. Trước thời cuộc ấy, ELITE TRAN Fashion nhận ra thách thức và thời cơ của chính mình. Sau hơn một thập kỷ trải nghiệm những cung bậc khác nhau để tồn tại được với nghề. Với đòi hỏi của thị trường thời trang trong nước, giờ đây ELITETRAN Fashion đã vững vàng về khâu sản xuất. Sẵn sàng bước chân vào những thử thách mới, làm sắc nét hơn thương hiệu của mình trên thị trường. Đưa tới cho khách hàng những giá trị mới đầy ấn tượng.


Trên chặng đường đã qua và những ngày sắp tới, ELITETRAN Fashion trân trọng cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng, bạn hàng, đối tác. Mong tiếp tục được làm bạn cùng quí vị trên con đường của những người mộ điệu thời trang.

Nguồn: https://elitetran.com.vn/gioi-thieu/


Bài viết khác cùng Box :