Đồng hồ nữ Julius cao cấp phối với trang phục như thế nào? Bạn có bao giờ tự hỏi chưa? Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại không kém phần cá tính? Tùy vào cá tính, sở thích của mỗi người mà các cô gái sẽ chọn những mẫu đồng hồ Tissot và trang phục khác nhau. tuy vậy, không phải ai cũng biết những bí quyết trong việc phối trang phục và Đồng Hồ Nữ để tận dụng tối đa giá trị của chiếc đồng hồ dây da ấn tượng này.


Bí quyết mix Đồng Hồ Nữ Julius cao cấp thể thao với áo T – shirt

Với những cô nàng có cá tính khỏe khoắn và năng động thì lựa chọn một chiếc đồng hồ theo phong cách thể thao kết hợp với áo T-shirt sẽ giúp cho các nàng trở nên năng động, mạnh mẽ hơn nhiều.

Những chiếc đồng hồ thể thao thuộc bộ sưu tập dây da dành cho nữ sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn phong cách cá tính của mình. Với thiết kế mặt kính tròn dễ dàng, có nhiều kim, điểm nhấn với da sang trọng đeo trên tay, mix cùng chiếc áo T-shirt dễ dàng, quần jean bụi bặm là hình ảnh lý tưởng của những cô nàng ham thích phiêu lưu tò mò những điều mới lạ.

tuy vậy, nếu lựa chọn mix đồng hồ với trang phục như vậy, bạn cũng nên xem xét về cách chọn dây và màu sắc sao cho phù hợp với kích thước cổ tay cũng như màu sắc trang phục.

Nếu cổ tay bạn hỏi nhỏ chút, vậy hãy chọn chiếc đồng hồ thể thao có khổ dây vừa phải cân bằng. Về màu sắc đồng hồ, nếu bạn yêu thích sự dễ dàng, thanh lịch hoặc đơn giản là lười phải cân nhắc phối đồ, vậy đừng ngần ngại chọn ngay đồng hồ dây kim loại trắng bạc. Màu thép truyền thống phù hợp với hầu hết các màu nên sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc chọn những chiếc đồng hồ với màu sắc sặc sỡ hơn chút nếu áo T – shirt của bạn có tông màu ấm nhẹ.

Cách phối đồ này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời hoặc trong các hoạt động thể thao mà bạn tham dự đó nhé!

Bí quyết mix đồng hồ dây da Nữ Julius cao cấp với trang phục menswear

Nếu bạn là một cô nàng có cá tính mạnh, thường xuyên diện những trang phục theo phong cách menswear thì đồng hồ dây da chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.
Những chiếc đồ hồ với mặt dây da mềm dẽo sẽ đem tới cho các cô gái cảm giác mạnh khỏe nhưng mà vẫn không kém phần nhã nhặn.

Với mẹo mix đồng hồ với trang phục menswear, các nàng không cần phải chọn lựa quá cầu kỳ. Chỉ cần dùng một đồng hồ mặt tròn, mặt kính sáng bóng thanh lịch, liên kết với chiếc áo sơ mi hoặc áo vest ngắn tay. thuận lợi vậy những sẽ nhanh chóng đốn tim các chàng đó!

Bí quyết mix Đồng Hồ Nữ Julius cao cấp với quần ống rộng

Nếu bạn băn khoăn không biết cách phối đồ với quần ống rộng với áo gì, đồng hồ nào, hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo phông dễ dàng và chiếc đồng hồ dây da. Đừng ngần ngại bất cứ điều gì mà hãy thử một lần, bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Quần culottes phối với áo phông sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động lại tạo cảm giác thoải mái hoạt động cả ngày dài, Đồng Hồ Nữ Julius cao cấp dây da lại mang đến sự tiện lợi cho cổ tay.

tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý một chút khi lựa chọn áo phông: thuận lợi luôn là đẹp nhất. Hãy chọn những chiếc áo phông basic trắng, đen, màu pastel hoặc có họa tiết sọc ngang, sọc dọc… để mang đến cho mình vẻ ngoài thời thượng nhất!

[list]

Mỗi chiếc đồng hồ đều có một phong cách riêng phù hợp với nhiều kiểu trang phục hàng ngày của bạn. Hiện Dongho247.vn có rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang nữ với thiết kế nhiều chủng loại cho bạn tha hồ chọn lựa.

Với đội ngũ tư vấn lành nghề và dịch vụ bảo hành tốt theo chuẩn chính hãng cho cả lỗi người dùng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sản phẩm thích hợp nhất với chất lượng tốt nhất cho bạn.
[/list]

Trên đây là một số những gợi ý lựa chọn trang phục phối hợp với đồng hồ dành cho bạn, còn rất rất nhiều những mẫu mã nhiều chủng loại hơn nữa để bạn tham khảo. Hãy liên hệ để tham khảo thêm những mẫu đồng hồ thể thao khác nhé!
Xem mặt hàng tại: https://dongho247.vn/collections/dong-ho-julius-nu

Bài viết khác cùng Box :