Tuy may tầng sinh môn chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Nhưng lại có rất nhiều chị em bị nhiễm trùng. Hay bị để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi không biết rõ khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì. Từ đó khiến vết thương không được chăm sóc tốt. Ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Chính vì thế, để giúp các bạn biết rõ cần kiêng cữ những gì. Chúng tôi xin được gửi đến các bạn bài viết sau.

Khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì?

Dù may tầng sinh môn chỉ là tiểu phẫu. Nhưng vẫn khiến vùng kín bị tổn thương. Do đó, chị em vẫn cần tuân theo một số quy định. Để vết thương nhanh hồi phục và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Như chăm sóc vết thương ra sao, khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì, v.v.

>>> Xem thêm: Phương pháp trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất.



Về vấn đề thức ăn, chị em cần:
[list][*]Kiêng hải sản vì món ăn này có tính hàn, không tốt cho người đang bị thương Dù vết thương do khâu tầng sinh môn không quá lớn. Với những chị em có cơ địa đặc biệt, ăn hải sản sẽ khiến cơ thể bị dị ứng, khiến vết thương sưng, ngứa ngáy và lâu hồi phục.[*]Tránh ăn rau muống. Do nó làm tăng sinh cơ ở vùng vết thương đang chờ lành. Dễ gây sẹo lồi làm xấu “cô bé”.[*]Kiêng đồ nếp vì chúng sẽ gây nóng và khiến vết thương bị mủ.[*]Kiêng thịt bò, thịt gà do chúng chứa nhiều protein. Khi vết thương lành mà cung cấp nhiều protein sẽ dẫn đến việc hình thành sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ.[/list]Bên cạnh việc lưu ý khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì. Thì chị em cũng cần chú ý những điều sau:
[list][*]Vệ sinh vùng kín theo đúng hướng dẫn của bác sĩ[*]Không quan hệ vợ chồng cho đến khi vết thương lành (khoảng 3 tháng)[*]Đi lại nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh trong thời gian đầu[/list]Thu hẹp vùng kín hiệu quả với Petit Lady Action II

Thế nhưng, nhờ vào sự tiến bộ của nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay. Chị em đã có thể đến các thẩm mỹ viện uy tín thu hẹp vùng kín mà không cần can thiệp “dao kéo”. Các bạn cũng không cần lo lắng xem khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì. Tất cả sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Với sự hỗ trợ của Petit Lady Action II.



Công nghệ này có nhiều ưu điểm như:
[list][*]Thẩm mỹ vùng kín toàn diện: Petit Lady Action II không chỉ giúp thu hẹp vùng kín. Mà còn kết hợp làm hồng và trẻ hóa âm đạo. Từ đó giúp khắc phục tình trạng són tiểu. Và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ở chị em.[*]Tiết kiệm thời gian: Toàn bộ quá trình thẩm mỹ vùng kín với Petit Lady Action II chỉ kéo dài khoảng 15 phút. Cam kết hiệu quả sau 1 liệu trình. Kết thúc thủ thuật, các bạn cũng có thể ra về ngay. Và sinh hoạt vợ chồng bình thường trở lại sau 24 giờ.[*]Cực kỳ an toàn cho sức khỏe: Công nghệ này sử dụng laser. Để kích thích thành âm đạo tự co về kích thước ban đầu. Đồng thời tăng cường sản xuất collagen và elastin. Mà không hề gây ra bất kỳ vết thương nào. Do đó, chị em không cần kiêng cữ gì phức tạp cả. Cũng không cần lo lắng xem khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì.[/list]Đừng bỏ lỡ..Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Khâu tầng sinh môn kiêng ăn gì


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777


Bài viết khác cùng Box :